Có cần thiết phải thuê thiết kế nội thất chung cư không? Báo giá…

Nội dung chính

Tại sao phải thuê thiết kế nội thất chung cư?

Việc thuê thiết kế nội thất chung cư là một trong những quyết định quan trọng nhất đối với mọi gia đình. Đây là lý do tại sao các gia đình thường lựa chọn thiết kế nội thất chung cư:

  • Yếu tố thẩm mỹ: Khi bạn thuê thiết kế nội thất cho gia đình, bạn sẽ được tư vấn chi tiết để đảm bảo các món đồ hòa hợp với nhau và hợp với màu sơn mà bạn sử dụng. Với sự hỗ trợ của chuyên gia thiết kế, các bạn có thể tận dụng tối đa các không gian của căn hộ chung cư của mình để tạo ra những cảnh quan đẹp nhất và thẩm mỹ nhất.
Tại sao phải thuê thiết kế nội thất chung cư?
Tại sao phải thuê thiết kế nội thất chung cư?
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Khi thuê một chuyên gia thiết kế nội thất, bạn sẽ không cần lo lắng về việc cửa hàng nào cung cấp những món đồ nội thất tốt nhất, phù hợp với nhu cầu và số tiền bạn đặt ra. Chuyên gia sẽ tìm hiểu và lựa chọn các món đồ phù hợp, đặc biệt là tốt nhất với không gian và tầm tiền của bạn trong việc dịch vụ Decor căn hộ. Việc này sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức của bạn.
  • Sử dụng hiệu quả tài nguyên: Một chuyên gia thiết kế sẽ tư vấn bạn về cách sử dụng tài nguyên hiệu quả nhất. 
Gợi ý bài:  Có cần thiết phải thiết kế văn phòng nhỏ hay không? Làm sao để tiết kiệm chi phí?

can ho tru tinh du hoc sinh thich mau xanh mint 8 18665

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại của Avalo

Avalo là một trong những chuyên gia thiết kế nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Các gia đình tin tưởng vào những sản phẩm thiết kế của hãng về nội thất nhà ở, chung cư. Để tạo ra những cảnh quan đẹp, thẩm mỹ, hiện đại và trẻ trung, mẫu thiết kế chung cư của Avalo được cải tiến và cập nhật liên tục.

Để có một cảnh quan đẹp, hiện đại, các gia đình có thể lựa chọn một trong những mẫu thiết kế căn hộ sau đây và rút kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư của Avalo:

  1. Thiết kế chung cư với phong cách hiện đại: Đây là một mẫu thiết kế hiện đại, tiết kiệm của Avalo. Việc thiết kế được hiển thị qua sự trẻ trung, gần gũi và tinh tế, tạo ra những không gian thông thoáng, thoải mái.

Xem thêm: Kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư giúp bạn tiết kiệm

Dự án avalo đc thuê thiết kế nội thất chung cư cho du học sinh
Dự án avalo đc thuê thiết kế nội thất chung cư cho du học sinh
  1. Thiết kế nội thất chung cư đẹp 70m2 với phong cách hiện đại, tiết kiệm: Một phòng thờ đẹp đậm chất Á Đông với chất Gỗ Gụ chủ đạo , đã xóa bỏ quan niệm bàn thờ treo đơn giản trong Chung cư.
  2. Thiết kế nội thất trọn gói căn hộ Imperial Garden 100m2: Avalo Thiết kế nội thất và Thi công trọn gói căn hộ Imperial Garden này với diện tích 100m2. Dự án này tuy không lớn, nhưng chất lượng thiết kế cao cấp tại astanacontemporaryartcenter.
Gợi ý bài:  Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự mini đáng chú ý hiện nay
Giá thuê thiết kế nội thất căn hộ này là bao nhiêu?
Giá thuê thiết kế nội thất căn hộ này là bao nhiêu?

Giá thuê thiết kế nội that là bao nhiêu?

Giá thuê thiết kế nội thất chung cư tùy thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích căn hộ, số lượng món đồ, phong cách thiết kế, độ khó của công việc, vân vân. Với Nội thất Mạnh Hệ, chúng tôi tính giá thuê thiết kế trọn gói dựa trên các yếu tố sau đây:

  • Diện tích căn hộ: Diện tích căn hộ là yếu tố quan trọng nhất trong việc tính giá thuê thiết kế nội thất chung cư. Do đó, việc đo đạc diện tích và thiết kế bản vẽ cũng sẽ chiếm nhiều thời gian và công sức. Do đó đa phần các công trình tính giá thiết kế nội that theo m2 với các dịch vụ Decor căn hộ.
Giá thiết kế nội thất theo m2 tại Avalo
Giá thiết kế nội thất theo m2 tại Avalo
  • Số lượng món đồ: Các món đồ nội thất cũng là yếu tố tính giá trong việc thuê thiết kế nội thất chung cư. Số lượng các món đồ sẽ tăng thêm chi phí của bạn.
  • Phong cách thiết kế: Nếu bạn muốn thuê một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp, bạn sẽ phải tính thêm một số tiền cho việc tư vấn chi tiết về phong cách thiết kế, để tạo ra một không gian đẹp, thẩm mỹ.
Ban công bởi dịch vụ thuê thiết kế nội thất chung cư tại Avalo
Ban công bởi dịch vụ thuê thiết kế nội thất chung cư tại Avalo
  • Mức độ khó của công việc: Việc thiết kế cũng có thể tăng thêm chi phí. Nếu công việc khó hơn và cần thêm nhiều bản vẽ để tham khảo, bạn cũng sẽ phải tính thêm một khoản chi phí nào đó.
Gợi ý bài:  Định mức chi phí thiết kế nội thất bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 122045, Việt Nam
Sđt: 0986 888 173
Email: avalo@avalo.com.vn
Website: https://avalo.vn/

 

Thông tin liên hệ:

Website chính thức:https://astanacontemporaryartcenter.com
Email liên hệ: Son.Day.ks@astanacontemporaryartcenter.com
Liên kêt mạng xã hội:

Xin chào, Tôi là SonDay một kỹ sư xây dựng có nhiều năm trong nghề với nhiều kinh nghiệm và đam mêm với nghề. Tôi muốn chia sẻ với bạn nhiều điều về kiến trúc, xây dựng cũng như các mẫu nội thất đẹp, công năng sử dụng tối ưu, hiện đại. Hãy liên lạc với tôi qua: twitter.com/bietthu01, pinterest.com/astana011, gab.com/astana01

Related Posts

Tìm hiểu xu hướng thiết kế mẫu nhà ống 1 tầng nông thôn đẹp mê mẩn

Nội thất chung cư phong cách hiện đại Tối ưu hóa không gian sống

Nội thất chung cư phong cách hiện đại đã trở thành xu hướng trong thiết kế nội thất, nhất là ở các thành phố lớn với diện…

Thiết kế nội thất nhà 50m2

Điểm danh các ý tưởng thiết kế nội thất nhà 50m2 đẹp nhất

Thiết kế nội thất nhà 50m2 đang trở thành xu hướng phổ biến trong các thành phố lớn. Vì vậy, việc thiết kế nội thất cho căn…

Thiết kế nội thất phòng ngủ

04 Kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư

Nội thất phòng ngủ luôn là yếu tố quan trọng trong việc thiết kế căn hộ chung cư. Một phòng ngủ đẹp và tiện nghi không chỉ…

Thiết kế nội thất cho nhà nhỏ

Thiết kế nội thất cho nhà nhỏ cần tuân thủ những quy tắc nào?

Những ngôi nhà nhỏ đang trở thành xu hướng phổ biến trong thời đại hiện đại. Tuy nhiên, việc thiết kế nội thất cho nhà nhỏ không…

Thiết kế nội thất phong cách Nhật Bản

10 nguyên tắc thiết Kế Nội Thất Phong Cách Nhật Bản

Bạn đang tìm kiếm phong cách thiết kế nội thất chung cư với sự hòa nhập với thiên nhiên và mang tính truyền thống của Nhật Bản?…

Thiết kế nội thất chung cư cổ điển

Thiết kế nội thất chung cư cổ điển: Làm thế nào để tạo ra không gian sống đẳng cấp?

Bạn muốn tìm hiểu về thiết kế nội thất chung cư cổ điển nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bài viết này của astanacontemporaryartcenter.com sẽ giúp bạn…

This Post Has One Comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *